วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

โปรแกรมสหกรณ์ร้านค้าเวอร์ชั่น 2.01 ใหม่ล่าสุดออกใช้แล้วได้ผล


โปรแกรมระบบบัญชี สหกรณ์ครบวงจร
วันพฤหัสบดี ที่ 04 สิงหาคม 2554 เวลา 0:00
นาย สิงห์ทอง ชินวรรังสี อธิบดีกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ เปิดเผยว่า กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ได้เร่งรณรงค์ให้สหกรณ์ร้านค้าใช้โปรแกรมระบบบัญชี สหกรณ์ครบวงจร ที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์พัฒนาขึ้น โดยเฉพาะระบบสินค้าที่ทันสมัย รองรับการให้บริการลูกค้าที่สะดวก รวดเร็ว และเอื้อประโยชน์ต่อการปิดบัญชีของสหกรณ์ด้วย
   
สำหรับระบบสินค้าเวอร์ชั่นล่าสุดที่พัฒนาขึ้นได้เน้นระบบคุณลักษณะเด่นของ ร้านค้า ที่มีการขายหลายจุด มีการเปิดช่องบริการพิเศษไว้บริการลูกค้าเหมือนกับธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่  รวมทั้งมีระบบบาร์โค้ดเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว และสามารถควบคุมสต๊อกสินค้าได้วันต่อวัน ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัยให้กับสหกรณ์ร้านค้าเทียบเท่า กับร้านสะดวกซื้อ และเพิ่มมูลค่าสินค้าของสหกรณ์อีกด้วย
   
ทั้งนี้ ระบบสินค้า เวอร์ชั่น 2.1 ที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์พัฒนาขึ้น ได้นำไปนำร่องกับสหกรณ์ที่บริหารงานในลักษณะร้านค้าของสหกรณ์การเกษตร และสหกรณ์ร้านค้า รวม 13 แห่ง
   
ที่ผ่านมากรมตรวจบัญชีสหกรณ์ได้นำโปรแกรมระบบสินค้าติดตั้งให้สหกรณ์ภาค เกษตรใช้ในการบริหารงาน ซึ่งผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ สหกรณ์ภาคเกษตรสามารถปิดบัญชีได้อย่างถูกต้อง และรวดเร็ว ขณะเดียวกัน หากสหกรณ์ร้านค้าทั่วประเทศตัดสินใจนำโปรแกรมดังกล่าวไปช่วยในการบริหาร จัดการด้านการเงินการบัญชีแล้ว เชื่อว่าจะสามารถนำพาสหกรณ์ร้านค้าให้ก้าวหน้า มั่นคง เพื่อสร้างสรรค์ประโยชน์แก่มวลสมาชิกได้อย่างยั่งยืนนายสิงห์ทอง กล่าว.

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ท่านประธานครับ รีบ ๆ ติดต่อฝ่ายส่งเสริมด่วนเลยครับ